Về Chúng Tôi

Về Chúng Tôi Dịch vụ Vận Chuyển Xà Bần HCM

Hotline 090 144 8829

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Về Chúng Tôi

 Ngày nay đất nước phát triển ngày càng lớn mạnh, chính vì vậy mà hàng ngàn công trình xây dựng vận chuyển , và rất nhiều dự án công trình xây dựng cũ phải đâp đi vì vậy cần phải chở xà bần đi rất nhiều. Vì vậy ngành dịch vụ Vận Chuyển Xà Bần TpHCM đang là một trong những ngành cực kỳ hót hiện nay. Chính vì vậy mà ngành dịch vụ này đang rất cạnh tranh vì có rất nhiều đơn vị đứng lên nhận làm, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm cũng có đội ngũ công nhân, và đủ xe cộ tốt để  thực hiện vì vậy rất dễ tìm phải đơn vị vận chuyển không như ý, không đáp ứng được mong muốn của khách hàng.



Là một trong những đơn vị Vận Chuyển Xà Bần TpHCM được thành lập đầu tiên tại TpHCM, với rất nhiều khó khăn ban đầu đặt ra  cho công ty chúng tôi. Tuy nhiên với niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc, có trách nhiệm với công việc của mình, biết lắng nghe chia sẻ ý kiến của khách hàng, biết  những mặt thiếu sót mà sửa chữa

UY TIẾN - CHẤT LƯỢNG BỀN VỮNG

Chúng tôi bằng kinh nghiệm thực tế đã qua kiểm chứng khi phục vụ vận chuyển cho hàng nghìn khách hàng và nhận được sự đánh giá cao. Chúng tôi luôn hoàn thành trước tiến độ thỏa thuận trong hợp đồng, mang  đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.



Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản về mọi  kỹ năng, luôn đảm bảo Vận chuyển chính xác đúng thời hạn, tuân thủ quy định của hợp đồng cũng như áp dụng các thiết bị thi công hiện đại  vào dịch vụ vận chuyển xà bần, vận chuyển hàng hóa, thu gom rác thải, chuyển nhà trọ, chuyển văn phòng công ty, chúng tôi cam kết cho khách hàng dịch vụ tốt nhất


LIÊN HỆ DỊCH VỤ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ƯU ĐÃI NHANH NHẤT

Đội vận chuyển xà bần Lê Dũng

Hotline 090 144 8829

Gmail : kcbttantien@gmail.com

Website : vanchuyenxabanhcmgiare.blogspot.com

090 144 8829